• Bài thuyết trình: Quản trị nguồn nhân lực

    Bài thuyết trình: Quản trị nguồn nhân lực

    Đến với "Bài thuyết trình: Quản trị nguồn nhân lực" các bạn sẽ được tìm hiểu về quản lý nguồn nhân lực là gì; quy trình quản lý nguồn nhân lực; nhà quản trị nguồn nhân lực là ai; những thách thức của hoạt động quản trị nguồn nhân lực;... Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     35 p cdxd2 23/02/2016 407 2

  • Thuyết trình quản trị kinh doanh quốc tế - Dịch vụ lữ hành Saigontourist

    Thuyết trình quản trị kinh doanh quốc tế - Dịch vụ lữ hành Saigontourist

    Thái lan là xứ sở của những bãi biển và khu nghỉ mát đẹp nhất châu Á, Thái Lan hiện vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu về thu hút khách du lịch cho dù phải trải qua những thiên tai, dịch hoạ như như SARS, sóng thần Ấn Độ Dương, cúm gia cầm và đảo chính 2006.

     12 p cdxd2 12/12/2013 441 2

  • Bốn Nguyên Tắc Vàng cho sự thành công

    Bốn Nguyên Tắc Vàng cho sự thành công

    Bốn Nguyên Tắc Vàng cho sự thành công - Tham khảo các dự án tương tự đã thực hiện xong - Ý kiến của chuyên gia - Kinh nghiệm, kiến thức của từng thành viên Ban - QLDA - Sự phán đoán của chính bản thân 1 LAÄP TIEÁN ÑOÄ DÖÏ AÙN - Tieán ñoä maïng Coâng vieäc: Moät nhieäm vuï caàn thöïc hieän ñeå hoaøn thaønh döï aùn (nhö thieát keá neàn moùng, xeùt duyeät...

     32 p cdxd2 29/10/2013 324 2

  • Nghệ thuật đàm phán

    Nghệ thuật đàm phán

    Nếu nhìn vào những chuyên gia đàm phán nổi tiếng trên thế giới hiện nay như Donald Trump, Warren Buffet và Mark Cuban…, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của họ là ở khả năng phán đoán và đàm phán thành công các giao dịch sinh lợi.

     16 p cdxd2 29/10/2013 388 2

  • LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANHGiảng viên: TRƯƠNG NGỌC MAI HƯƠNG maihuongtrainer@gmail.com;

    LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANHGiảng viên: TRƯƠNG NGỌC MAI HƯƠNG maihuongtrainer@gmail.com;

    I. Kiến thức tổng quan về lập kế hoạch kinh doanh Phân tích hoạt động doanh nghiệp, môi trường kinh doanh và hình thành chiến lược kinh doanh • Bạn cần cho các nhà đầu tư thấy bạn đầu tư tiền, kiến thức, công sức cho việc phát triển ý tưởng thành kế hoạch kinh doanh như thế nào. • Sản phẩm hay dịch vụ của doanh

     24 p cdxd2 25/10/2012 427 2

  • Kỹ năng giao tiếp học tập và lắng nghe

    Kỹ năng giao tiếp học tập và lắng nghe

    "Sự ăn cho ta cái lực, sự ở cho ta cái chí, sự bang giao cho ta cái nghiệp" "Nói là bạc, im lặng là vàng, lắng nghe là kim cương" Giao tiếp là một quá trình. Quan trọng với mỗi cá nhân, nhóm, xã hội, bao gồm tạo ra và hồi đáp lại thông điệp, thích nghi với con người và môi trường Giao tiếp là hoạt động không thể thiếu đối với mỗi con người,...

     142 p cdxd2 20/10/2012 358 5

  • Kỹ năng quản trị thông tin

    Kỹ năng quản trị thông tin

    Việc chuyển giao thông tin có thể bằng văn bản hoặc lời nói. Trong việc chuyển giao, thì bằng chứng của quá trình chuyển giao thông tin là rất quan trọng. Do vậy, trong hoạt động kinh doanh, việc chuyển giao phải có bằng chứng để chứng minh. Tỷ lệ trình độ CNV. Thời gian tham gia huấn luyện/năm. Mức độ đánh giá hiệu quả các khoá đào tạo Số...

     32 p cdxd2 17/10/2012 388 2

  • Kỹ năng tổ chức công việc

    Kỹ năng tổ chức công việc

    Nếu phải làm một chiếc xe máy, bạn có hình dung việc bạn phải làm như thế nào? Hoạch định là xác định chiếc máy có hình dáng như thế nào, ưu điểm, cách vận hành… Tổ chức là quá trình mua NVL, lắp ráp, sắp xếp máy móc. Lãnh đạo là việc hướng dẫn tập xe, cách thao tác xe, vận hành xe..Kiểm tra là đảm bảo việc bảo trì, hỏng hóc của xe....

     44 p cdxd2 17/10/2012 379 2

  • Kỹ năng quản trị chiến lược

    Kỹ năng quản trị chiến lược

    Quân sự: thời Alexander (năm 330 trước công nguyên) kỹ năng khai thác các lực lượng và tạo dựng hệ thống thống trị toàn cục Luận điểm cơ bản: có thể đè bẹp đối thủ - thậm chí là đối thủ mạnh hơn, đông hơn – nếu có thể dẫn dắt thế trận và đưa đối thủ vào trận địa thuận lợi cho việc triển khai các khả năng của mình Quan...

     113 p cdxd2 17/10/2012 338 2

  • Kỹ năng xây dựng và thực hiện (5S)

    Kỹ năng xây dựng và thực hiện (5S)

    5S là gì/ S1 - sàng lọc: Phân loại những thứ cần thiết và không cần thiết. Loại bỏ những thứ không cần thiết S2 - sắp xếp: Sắp xếp đúng vật, đúng chỗ, và có đánh số ký hiệu. Dễ tìm, dễ thấy S3 - sạch sẽ: giữ gìn nơi làm việc, thiết bị, dụng cụ luôn sạch sẽ S4 - săn sóc: Duy trì 3S(sàn lọc, sắp xếp, sạch sẽ) mọi lúc mọi nơi S5 -...

     106 p cdxd2 17/10/2012 319 2

  • Kỹ năng thuyết phục

    Kỹ năng thuyết phục

    Cách duy nhất buộc người khác làm bất cứ việc gì là khiến cho họ thích làm điều đó. Khả năng dùng các công cụ gây ảnh hưởng. Làm cho người khác làm một việc gì đó. Các chiến luwowch thuyết phục là: Khích lệ chủ động Khích lệ thụ động (lắng nghe) Ngăn chặn chủ động Ngăn chặn bị động Suy cho cùng, cuộc đời là một chuỗi các thuyết...

     33 p cdxd2 17/10/2012 396 3

  • Kỹ năng lãnh đạo theo tình huống

    Kỹ năng lãnh đạo theo tình huống

    Lãnh đọa là gì? Xác định chiến lược. Giao công việc cho nhân viên/uỷ quyền. Động viên. Huấn luyện nhân viên. Phương pháp truyền đạt thông tin. Phong cách lãnh đạo của một cá nhân là dạng hành vi của người đó thể hiện các nỗ lực ảnh hưởng tới hoạt động của những người khác. Phong cách lãnh đạo là cách thức làm việc của nhà lãnh...

     36 p cdxd2 17/10/2012 270 2

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdxd2