Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới

Brand Royalty – Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới” của tác giả Matt Haig là nguồn kiến thức bổ ích cho những ai quan tâm đến kinh doanh, thương hiệu, các nhân viên marketing của nhiều tập đoàn lớn…
Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, thương hiệu đã trở thành yếu tố đầu tiên và quan trọng, chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Vì vậy, quá trình xây dựng và củng cố tên tuổi của thương hiệu đòi hỏi phải nhất quán, năng động, sáng tạo và đi theo đúng hướng. Nếu quá trình thiết lập thương hiệu của một công ty đi không đúng hướng sẽ dẫn đến nguy cơ thất bại cho dù chất lượng sản phẩm có hoàn hảo đến đâu.