Sự khác biệt giữa sản phẩm hiện hữu với dịch vụ chỉ ra rằng kênh phân
phối dịch vụ sẽ có những đặc điểm độc đáo và rẩ đặc trưng.
Kênh phân phối dịch vụ thực chất là việc tham gia tác động trực tiếp vào
việc đưa khách hàng tới tiêu dùng dịch vụ hoặc đưa dịch vụ treenr khai ở
các khu vực thị trường khác nhau đến với người tiêu dùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.