Mối quan hệ giữa định hướng khách hàng và hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản: Vai trò trung gian của quản trị tri thức
Bài viết Mối quan hệ giữa định hướng khách hàng và hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh bất động sản: Vai trò trung gian của quản trị tri thức được nghiên cứu nhằm xem xét ảnh hưởng của định hướng khách hàng (CO) và quản trị tri thức (KM) đến hiệu quả công việc (JP), ảnh hưởng của quản trị tri thức đến hiệu quả công việc và có khi nào quản trị tri thức (KM) đóng vai trò như là trung gian giữa định hướng khách hàng và hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh BĐS (real estate salespeople).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.