Marketing sản phẩm bất động sản tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang
Bài viết Marketing sản phẩm bất động sản tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Địa ốc Hoàng Khang phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing sản phẩm bất động sản tại công ty giai đoạn 2019 - 2021, tác giả đã đưa ra giải pháp như: Giải pháp hoàn thiện hoạt động nghiên cứu thị trường, giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix,… nhằm hoàn thiện hoạt động marketing sản phẩm bất động sản tại công ty trong thời gian tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.