Đánh giá khả năng mở rộng phần đường xe chạy cầu dầm hộp bê tông cốt thép nhịp lớn ở Việt Nam
Bài viết đánh giá khả năng mở rộng mặt cầu của cầu dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực (BTCT DUL) từ 2 làn xe chạy thành 3 hoặc 4 làn xe. Phương án được sử dụng trong nghiên cứu là phương án sử dụng các thanh chống (SBWM).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.