Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Nguyễn Khánh Trung
Bài giảng "Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách hàng" cung cấp cho người học các kiến thức: Mục tiêu, ý nghĩa của việc phân tích khách hàng; hành vi khách hàng trong việc mua hàng; hành vi khách hàng trong việc mua hàng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.