• Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 1 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 1 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 1 - Dữ liệu và Thông tin trong quản lý, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Thông tin trong quản lý; Thông tin trong môi trường doanh nghiệp; Ra quyết định trong quản lý và nhu cầu thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 2 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 2 - Tổng quan về hệ thống thông tin, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Lý thuyết hệ thống; Tổng quan về hệ thống; Hệ thống thông tin và Công nghệ thông tin; Hệ thống thông tin dựa trên máy tính; Phân loại hệ thống thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

     7 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 3 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 3 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 3 - Hệ thống thông tin ứng dụng trong doanh nghiệp ngày nay, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Lịch sử phát triển hệ thống thông tin; Vai trò của hệ thống thông tin trong doanh nghiệp; Các khía cạnh của Hệ thống thông tin; Quy trình kinh doanh và hệ thống thông tin; Lợi thế cạnh tranh của tổ chức khi...

     8 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 10 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 10 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 10 - Phát triển hệ thống thông tin, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Kế hoạch thay đổi doanh nghiệp; tổng quan về phát triển hệ thống; các cách tiếp cận phát triển hệ thống. Mời các bạn cùng tham khảo!

     14 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 6 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 6 - Thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Thương mại điện tử và Internet; Công nghệ và kinh doanh của thương mại điện tử; Tiếp thị trong thương mại điện tử; Thương mại qua mạng xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

     13 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 7 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 7 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 7 - Hệ thống quản lý tri thức, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về quản lý tri thức; hệ thống quản lý tri thức trên toàn doanh nghiệp; các hệ thống làm việc với tri thức. Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 5 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 5 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 5 - Các hệ thống thông tin tích hợp, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Hệ thống hoạch định nguồn lực tổ chức; Hệ thống quản trị chuỗi cung ứng; Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng; Cơ hội và thách thức mới đối với ứng dụng doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     13 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 9 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 9 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 9 - Chiến lược hệ thống thông tin, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về chiến lược hệ thống thông tin; chiến lược hệ thống thông tin/công nghệ thông tin và môi trường của tổ chức; các công cụ dùng để xác định và phân tích chiến lược; tích hợp hệ thống thông tin với chiến...

     8 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 4 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 4 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 4 - Hệ thống xử lý giao dịch, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Giới thiệu về Hệ thống xử lý giao dịch; các phương thức xử lý; các mục tiêu xử lý; các dạng Hệ thống xử lý giao dịch; các hoạt động xử lý giao dịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 8 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 8 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 8 - Hệ thống hỗ trợ ra quyết định, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: hệ thống thông tin và quá trình ra quyết định; Kinh doanh thông minh trong doanh nghiệp; Hệ thống hỗ trợ ra quyết định. Mời các bạn cùng tham khảo!

     11 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 11 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng Hệ thống thông tin quản lý: Chương 11 - Trần Việt Tâm

    Bài giảng "Hệ thống thông tin quản lý" Chương 11 - Vấn đề đạo đức và xã hội trong hệ thống thông tin, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Các vấn đề xã hội; các vấn đề bảo mật; các vấn đề đạo đức; các vấn đề môi trường làm việc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p cdxd2 27/09/2024 0 0

  • Bài giảng Cơ học kết cấu 2: Chương 6 - Phạm Văn Mạnh

    Bài giảng Cơ học kết cấu 2: Chương 6 - Phạm Văn Mạnh

    Bài giảng Cơ học kết cấu 2 - Chương 6 Tính hệ siêu tĩnh bằng phương pháp lực, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Nội dung của phương pháp lực; cách tính chuyển vị trong hệ siêu tĩnh; cách phân tích hệ có tính đối xứng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p cdxd2 27/09/2024 0 0

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=cdxd2